แบบบ้านสวยสไตล์มินิมอล กะทัดรัดน่าอยู่ ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น

สวัสดีผู้ชมที่แสนน่ารักทุกคนค่ะ วันนี้ทางเรามีแบบบ้านสไตล์มินิมอลแบบบ้านที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบันเป็นอย่างมาก เพราะมีการตกแต่งดีไซน์ที่เรียบง่าย สบายๆ ไม่เยอะจนเกินไป เข้ากับคนสมัยใหม่มาแชร์ให้ทุกคนได้รับรู้พร้อมกัน ซึ่งบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเพจเฟซบุ๊ก Tiny home Thailand เป็นบ้านชั้นเดียว มีลักษณะเรียบง่ายสไตล์มินิมอลในโทนสีครีม ประดับตกแต่งด้วยหน้างต่างกระจกใสขอบไม้สีน้ำตาลเข้ม มีระเบียงหน้าบ้านไว้พักผ่อน ภายในบ้านประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงนั่งเล่น 1 ห้องครัว พร้อมระเบียงกว้าง ราคาก่อสร้างอยู่ที่ 950,000 บาท จะน่ารักน่าอยู่เพียงใดไปติดตามชมกันเลยค่ะ

ลักษณะภายนอกบ้านหลังนี้จะถูกออกแบบให้เป็นบ้านชั้นเดียวแบบหน้ากว้าง ตัวบ้านเป็นรูปร่างสี่เหลี่ยม หลังคาทรงแบน ตกแต่งผนังภายนอกบ้านด้วยโทนสีครีม ฝ้าเพดานในโทนสีเหลืองอ่อน ตกแต่งประตูหน้าต่างในโทนสีน้ำตาลเข้ม บริเวณหน้าบ้านออกแบบให้มีเฉลียงไม้โทนสีเหลืองอ่อนแบบกว้างไว้พักผ่อนร่างกาย และบริเวณทางเข้าบ้านเป็นประตูไม้ขนาดเล็กในโทนสีน้ำตาลเข้ม โอบล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจี ให้ความรู้สึกร่มรื่น เงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อนอย่างยิ่ง

ในส่วนของประตูหลักของบ้านจะเป็นประตูกระจกบานใหญ่ขอบสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งช่วยให้ภายบ้านมีแสงสว่างส่องอยู่เสมอ และช่วยให้บรรยากาศภายในบ้านถ่ายเทสะดวกเป็นช่องระบายอากาศเข้า-ออกได้ดี

เปิดประตูเข้ามาก็จะเจอกับห้องครัวและห้องนั่งเล่นในโซนเดียวกัน ซึ่งมีความเข้ากันได้ดีและมีการจัดระเบียบพื้นที่ได้อย่างเป็นระเบียบมากๆ ไม่ว่าจะเป็นโซนครัวที่มีการก่อเคาน์เตอร์ติดผนังปูนในโทนสีขาว ด้านใต้จะถูกออกแบบให้เป็นตู้เก็บของใช้ ส่วนด้านบนเคาน์เตอร์ครัวจะมีตู้ลอยตัวอยู่ทั้งสองด้าน ประดับตกแต่งด้วยชุดโต๊ะเก้าอี้งานไม้ในโทนสีน้ำตาลและเก้าอี้ในโทนสีขาว และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยครบครัน เรียกได้ว่ามีการจัดสรรพื้นที่ได้เป็นอย่างดีมากๆไม่ทำให้บ้านขนาดเล็กรู้สึกอึดอัดหรือแออัด

ถัดมาจะเป็นห้องนอนที่ถูกออกแบบผนังในโทนสีขาว พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องยางลายไม้สีเหลืองอ่อน ประดับตกแต่งด้วยเตียงไม้หลังใหญ่โทนสีน้ำตาลเข้ม มีหน้าต่างกระจกใสขนาดยาวอยู่บนหัวเตียง ภายในห้องถูกออกแบบเรียบง่าย โปร่งโล่ง ด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นและผ่อนคลาย

เช่นเดียวกันกับห้องน้ำที่ปูพื้นด้วยกระเบื้องยางลายไม้สีเหลืองอ่อน แบ่งแยกโซนเปียกและแห้งได้เป็นอย่างดี มีหน้าต่างระบายอากาศทั้ง 2 โซน ประดับตกแต่งด้วยชุดสุขภัณฑ์ทันสมัยในโทนสีขาวล้วน และต้นไม้ฟอกอากาศอย่างสวยงาม จึงทำให้ห้องน้ำเป็นห้องที่สวย น่าใช่งาน เข้ากับบ้านสไตล์มินิมอลมากๆ

เห็นได้ชัดว่าบ้านหลังนี้ถึงแม้จะมีพื้นขนาดเล็กกะทัดรัด แต่การออกแบบดีไซน์ภายในบ้านนั้นมีความเป็นระเบียบไม่แออัดจัดสรรพื้นที่ให้เข้ากับขนาดบ้านที่เล็กอย่างลงตัว สำหรับใครที่กำลังมองหาแบบบ้านขนาดกะทัดรัด อบอุ่น อยู่สบายๆ สไตล์มินิมอล สามารถศึกษาเป็นตัวอย่างหรือนำไปประยุกต์ใช้กันได้เลยนะคะ หากใครสนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

เบอร์โทรศัพท์: 093-9515936 คุณฝน

ขอบคุณข้อมูลจากเพจ : TinyhomeThailand บ้านสำเร็จรูป/น็อคดาวน์