แบบบ้านหลังเล็กสไตล์มินิมอล ออกแบบกะทัดรัด ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 47 ตร.ม.

สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านพักกลางสวน กลางทุ่ง หรือบ้านพักตากอากาศสไตล์มินิมอล วันนี้ทางเราขอเสนอแบบบ้านหลังนี้เลยค่ะ ซึ่งได้รับการเผยแพร่จาก  Junenii Oo เป็นบ้านชั้นเดียวขนาดกะทัดรัดเหมาะสำหรับทำเป็นบ้านตากอากาศหรือเรือนรับรอง ตัวบ้านจะมีการออกแบบเรียบง่ายสไตล์มินิมอล เน้นความสบายตา โปร่ง โล่ง มีการตกแต่งที่คุมโทนให้ความรู้สึกอบอุ่น บ้านหลังนี้อยู่ที่จังหวัดปราจีนบุรี ภายในบ้านประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว พื้นที่ใช้สอย 47 ตรม ขนาดกว้าง 5.3 X ยาว 9 ม. งบประมาณ 390,000 บาท จะน่ารักโดนใจมากน้อยแค่ไหนไปชมกันค่ะ

ลักษณะภายนอกของบ้านหลังนี้จะเป็นบ้านชั้นเดียว ยกพื้นเล็กน้อย ออกแบบมาไสตล์มินิมอล โดยผนังบ้านจะตกแต่งด้วยโทนสีขาวล้วน ฝ้าเพดานนอกตัวบ้านจะตกแต่งด้วยไม้คอนวูดสีน้ำตาลเข้ม ประตูหน้าบ้านถูกออกแบบให้เป็นประตูไม้แบบบานเปิดสีครีม และส่วนบริเวณทางเข้าหน้าบ้านจะทำเป็นบันไดขึ้นลงปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา

เปิดประตู้เข้ามาก็จะเจอกับห้องโถงขนาดค่อนข้างกว้าง ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีครีม ผนังภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีครีมพร้อมติดบัวกันเปื้อนสีน้ำตาลอ่อน ฝ้าเพดานภายในจะออกแบบเรียบติดตั้งด้วยไฟดาวน์ไลท์รอบเพดาน มีการติดตั้งหน้าต่างกระจกใสบานคู่และกระจกทรงกลม และมีชุดเฟอร์นิเจอร์งานไม้ตกแต่งอยู่ริมหน้าต่างไว้จีบกาแฟ นั่งพักผ่อนสบายๆ บ่งบอกความเป็นมินิมอลได้อย่างชัดเจน

ถัดมาจากห้องโถงก็จะเป็นห้องครัวขนาดกะทัดรัด ตกแต่งด้วยผนังโทนสีขาว กรุผนังด้วยกระเบื้องสีเทา ก่อเคาน์เตอร์ครัวด้วยปูนพร้อมติดตั้งอ่างล้างจาน ใต้เคาน์เตอร์ครัวจะติดตั้งบานเปิดงานไม้สีน้ำตาลเข้ม และติดตั้งตู้ไม้สีเหลืองแบบแขวนผนังสำหรับเก็บของใช้ต่างๆ

ติดกับห้องครัวจะเป็นห้องน้ำที่มีขนาดค่อนข้างใหญ่ ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสีเทา แบ่งแยกโซนแห้งและเปียกด้วยกระจกใส่กรอบเฟรมสีดำ มีการติดตั้งอ่างล้างหน้า ใต้อ่างล้างหน้ามีการติดตั้งตู้ไม้สีน้ำตาลสำหรับเก็บของใช้ และติดตั้งกระจกส่องหน้าแบบทรงกลมอีกด้วยค่ะ

ส่วนสุดท้ายจะเป็นห้องนอนที่มีการติดตั้งประตูงานไม้แบบบานเปิดทรงโค้งมน ภายในห้องตกแต่งด้วยโทนสีขาวติดบัวกันเปื้อนด้วยสีน้ำตาลอ่อน มีการติดตั้งหน้าต่างกระจกทรงกลม ฝ้าเพดานถูกออแบบเรียบประดับด้วยไฟดาวน์ไลท์ พร้อมติดตั้งเครื่องปรับอากาศ

และภาพนี้จะเป็นภาพแปลนบ้านหลังนี้ สำหรับใครที่สนใจอยากจะสร้างบ้านสวนหลังเล็กงบประหยัดสไตล์มินิมอล แบบบ้านหลังนี้เป็นอีกหนึ่งแบบที่น่าสนใจมากๆ นอกจากมีการออกแบบดีไซน์ที่สวย ยังมีการตกแต่งที่อบอุ่นสบายตาเข้ากับสไตล์มินิมอลได้อย่างเห็นได้ชัด หากใครที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจากเฟซบุ๊ก : Junenii Oo