แบบบ้านหลังเล็กสไตล์มินิมอล กะทัดรัดอบอุ่น ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านดีๆไว้ตั้งหลักตั้งฐานสักหลังขนาดหลังเล็กกะทัดรัด ดีไซน์การออกแบบที่สวย ทันสมัย เรียบหรู ชอบความสงบ ความเป็นส่วนตัว วันนี้เราขอเสนอแบบบ้านสไตล์มินิมอลหลังนี้เลย เหมาะกับครอบครัวเล็กๆ แต่อบอุ่นไปด้วยการตกแต่งและพื้นที่กว้างขวาง ที่เหมาะแก่การทำกิจกรรมพักผ่อนต่างๆในครอบครัวทุกรูปแบบด้วยบ้านหลังนี้

ลักษณะภายนอกบ้านเป็นบ้านชั้นเดียวที่ตกแต่งแบบเรียบง่าย ใช้หลังคาทรงหน้าจั่วที่มีชายคายื่นออกมา ตกแต่งบ้านด้วยกระจกใสบานใหญ่ขอบสีดำ ใช้ผนังโทนสีขาวสบายตาตัดด้วยองค์ประกอบงานไม้โทนสีน้ำตาลอ่อน และหลังคาโทนสีน้ำเงิน

บริเวณหน้าบ้านจะถูกออกแบบให้มีเฉลียงกว้างขวางไว้ทำกิจกรรมครอบครัวยามพักผ่อน และมีโต๊ะเก้าอี้ไว้นั่งเล่นพักผ่อนหย่อนใจ

ในส่วนของห้องโถงนั้นออกแบบให้โล่งโปร่ง สะดวกสบาย และตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบครันไม่ว่าจะเป็นโซฟาตัวใหญ่ พรมหลายสีสวยงามสบายตา และทีวีจอใหญ่ จึงเป็นห้องที่เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างยิ่ง

ในส่วนของมุมนี้จะเป็นมุมห้องครัวมุมที่ขาดไม่ได้ในบ้านเลย โดยจะแบ่งออกอย่างชัดเจนระหว่างเคาน์เตอร์ติดผนังไว้ทำอาหาร และโซนทานอาหารแบบเคาน์เตอร์เกาะกลาง โดยใช้โทนสีขาวและตัดด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลอ่อน ตกแต่งด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและกระจกใสบานใหญ่

ภายในห้องน้ำก็จะมีพื้นที่ค่อนข้างกว้างใหญ่พอสมควร จึงสามารถแบ่งพื้นที่การใช้งานทั้งแห้งและเปียกได้ชัดเจน และมีอ่างจากุชชี่ไว้แช่ตัวพักผ่อนยามเหนื่อยหล้า

ในส่วนของห้องนอนจะถูกออกแบบอย่างโล่ง เรียบง่าย ในโทนสีที่อบอุ่น สบายตา เพื่อให้เหมาะกับลักษณะการใช้งานและการพักผ่อนในยามราตรี

จะเห็นได้ว่าบ้านหลังนี้เหมาะแก่ครอบครัวครอบครัวเล็กๆ เพราะบ้านมีขนาดกะทัดรัด เล็ก ดีไซน์การตกแต่งเรียบง่าย เน้นพื้นที่โล่งโปร่ง สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านสักหลังไว้พักผ่อน ทำกิจกรรมครอบครัวเราขอแนะนำบ้านหลังนี้ให้กับเพื่อนๆเลยค่ะ หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ด้านล่างนี้เลย

ขอบคุณที่มาจาก : airbnb