แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ออกแบบทันสมัย ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 121 ตร.ม.

ปัจจุบันบ้านสไตล์มินิมอลได้กลายเป็นแบบบ้านในฝันของใครหลายๆคน ด้วยสไตล์ที่เรียบง่าย สวย ทันสมัย มองแล้วบายตาไม่มีเบื่อ มีดีไซน์การออกแบบที่สวยงาม ซึ่งบ้านหลังนี้ได้รับการออกแบบโดย “โครงการบ้านนายช่าง ต่อ รับเหมาก่อสร้าง บ้านเดี่ยว” มีขนาดเล็กกะทัดรัดเหมาะกับครอบครัวเล็กๆ มีการออกแบบที่เรียบง่ายเข้ากับเมืองไทย หลังคาทรงหน้าจั่ว มีดาดฟ้าไว้ทำกิจกรรมครอบครัว ใช้โทนสีครีมและสีน้ำตาลเป็นหลัก จึงทำให้บรรยากาศดูอบอุ่น สบายตา

บริเวณรอบตัวบ้านถูกออกแบบให้มีหน้าต่างและประตูเป็นกระจกใส่บานใหญ่หลายบาน จึงทำให้บ้านมีแสงสว่าง ปลอดโปร่ง ทำให้อากาศในบ้านถ่ายเทสะดวก

นอกจากนี้ยังมีการออกแบบพิเศษก็คือมีดาดฟ้าเปิดโล่งแจ้ง มีบันไดวนนำไปยังด้านบน โดยออกแบบมาเพื่อใช้เป็นพื้นที่ในการทำกิจกรรมกลางแจ้งกับครอบครัวหรือเป็นพื้นที่สร้างสรรค์ เรียกได้ว่าสร้างเอกลักษณ์ความโดดเด่นให้กับบ้านหลังนี้ได้เป็นอย่างมากเลยที่เดียว

บริเวณด้านข้างของบ้านถูกออกแบบให้มีเฉลียงไม้เล็กๆสำหรับเป็นมุมพักผ่อนแบบเงียบๆสบายตา เชื่อมต่อกับสนามหญ้าสีเขียวให้อารมณ์แบบสดชื่น ผ่อนคลายได้ดี

แบบบ้านสไตล์มินิมอลหลังนี้จึงเหมาะกับครอบครัวเล็กๆ เพราะตัวบ้านมีขนาดกะทัดรัดมาพร้อมการดีไซน์ที่หรู ทันสมัย เหมาะกับยุคสมัยนี้มากๆ บ้านหลังนี้มีขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องนอน 1 ห้องโถงนั่งเล่น 1 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ พร้อมดาดฟ้าเปิดโล่งแจ้ง พื้นที่ใช้สอยประมาณ 121 ตารางเมตร งบก่อสร้างเริ่มต้นที่ 1.2 ล้านบาท (งบในการก่อสร้างแต่ละหลังมีความแตกต่างกันไม่ว่าจะเป็นเรื่องค่าวัสดุอุปกรณ์ ค่าช่างฝีมือ หรือ ค่าเฟอร์นิเจอร์ เป็นต้น ดังนั้นบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างในการศึกษาแนวทางการสร้างบ้านเท่านั้น)

สำหรับใครที่อยากสร้างบ้านสไตล์มินิมอลหรือชอบแบบบ้านสไตล์นี้ วันนี้เราขอแนะนำแบบบ้านมินิมอลหลังนี้เลยค่ะ เหมาะมากๆสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก หรือครอบครัวที่ไม่ใหญ่เกินไป และแบบบ้านหลังนี้ยังให้ความรู้สึกอบอุ่น อยู่แล้วรู้สึกสบายใจ เพราะบ้านที่ถูกออกแบบให้เรียบง่ายไม่เยอะ ใช้โทนสีที่ทำให้ความรู้สึกปลอดภัยและสะอาดทุกช่วงเวลา สำหรับใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : โครงการบ้าน นายช่าง ต่อ รับเหมาก่อสร้าง บ้านเดี่ยว