แบบบ้านหลังเล็กสไตล์มินิมอล พื้นที่ใช้สอย 98 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

สวัสดีลูกเพจและผู้ชมที่น่ารักทุกคนค่ะ วันนี้เราจะพาทุกคนไปชมบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลให้ชื่นใจกันอีกครั้ง เป็นผลงานการออกแบบโดย ก่อตั้ง-สถาปนิก ตัวบ้านมีการดีไซน์ที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์แบบไทยๆ มาพร้อมระเบียงบ้านขนาดกว้างขวาง ถ้าพร้อมแล้วเราไปติดตามชมภายในกันเลยค่ะ บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ตัวบ้านมีการยกพื้นสูง ออกแบบหลังคาทรงจั่วแบบยื่นออกมา ตัวบ้านมีการตกแต่งด้วยโทนสีขาวครีม ผสมผสานด้วยงานไม้โทนสีอ่อนอย่างละมุน ดูออุ่นทุกการสัมผัส

บริเวณด้านข้างของตัวบ้าน ถูกออกแบบให้มีระเบียบงงานไม้ขนาดกว้างขวาง จึงสะดวกสบายต่อการทำกิจกรรมครอบครัวมากๆ

บันไดทางขึ้นบ้านออกแบบให้เป็นบันไดขั้นงานไม้ พร้อมติดตั้งราวจับ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

เปิดประตูเข้ามาก็จะพบกับห้องโถงนั่งเล่น โดยตกแต่งภายในแบบเรียบง่าย ดูสอาดและสบายตา มีการประดับตกแต่งด้วยชุดโซฟาโทนสีเทา พร้อมโต๊ะไม้ทรงกลมขนาดกระทัดรัด สำหรับวางสิ่งของต่างๆ

ถัดมาเป็นโซนทานอาหารและโซนครัว โดยมีการออกแบบที่โปร่งสบาย เลือกใช้ของตกแต่งในโทนสีขาว-ทอง ทำให้ห้องครัวดูมีความทันสมัยและมีความหรูหราสะดุดตามากๆ

ในส่วนห้องนอน ยังคงมีการออกแบบและตกแต่งที่คงความเรียบง่าย ดูสะอาดและสบาตา เลือกใช้ของตกแต่งภายในด้วยงานปูนเรียบๆ ผสานด้วยงานไม้อย่างละมุน

ห้องนี้ก็ยังคงมีการออกแบบและตกแต่งที่เรียบง่าย เน้นความสะดวกสบาย จัดแบ่งสัดส่วนภายในห้องได้อย่างสวยงาม เป็นระเบียบ ให้กลิ่นอายความเป็นมินิมอลได้อย่างอบอุ่น

รายละเอียดรูปแปลนบ้าน

เป็นอีกหนึ่งไอเดียบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลที่มีการออกแบบและดีไซน์ที่น่ารัก อบอุ่น เข้ากับสภาพอากาศของเมืองไทยได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมมีระเบียงขนาดกว้างขวางมาให้อีกด้วย ภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พร้อมระเบียงบ้าน พื้นที่ใช้สอย 98 ตารางเมตร หากใครสนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : ก่อตั้ง-สถาปนิก