แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ดีไซน์เรียบหรูทันสมัย ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

บ้านมินิมอล เป็นแบบบ้านที่กำลังได้รับความนิยมสูงมากในขณะนี้ ด้วยเอกลักษณ์การตกแต่งที่โดดเด่นเรียบง่ายใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น และมักจะคุมโทนสีแบบโมโนโทนหรือสีอ่อนๆ เพื่อให้ตัวบ้านดูอบอุ่น น่าอยู่ แต่องค์ประกอบทั่วไปยังคงความสวยงาม อย่างบ้านสไตล์มินิมอลหลังนี้ของคุณ Nut Nattaya เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลให้กลิ่นอายเหมือนอยู่ต่างประเทศ ตกแต่งรอบบ้านด้วยกระจกทึบ ผนังบ้านในโทนสีขาวล้วนตัดกับงานไม้สีเหลืองมัสตาร์ด ภายในบ้านประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว งบก่อสร้างทั้งหมดประมาณ 1.1 ล้านบาท

ลักษณะภายนอกของบ้านหลังนี้จะออกแบบเรียบง่าย บ้านยกพื้นสูง โปร่งโล่ง ในผนังโทนสีขาวล้วน มีระเบียงเล็กๆหน้าบ้านสำหรับทำกิจกรรมต่างๆ ตกแต่งหน้าบ้านด้วยกระจกบานใหญ่ มีโคมไฟผนังโทนสีดำติดรอบตัวบ้าน บริเวณทางเข้าบ้านจะเป็นแบบขั้นบันไดปูด้วยกระเบื้องโทนสีเทาอ่อน

ส่วนมุมหน้าบ้านมุมนี้จะเป็นมุมที่มีความโดนเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของบ้านหลังนี้เลย ออกแบบหลังคาทรงแหลมแบบ A-frame ฝ้าเพดานภายนอกออกแบบให้มีรูระบายอากาศ ตกแต่งด้านหน้าบ้านด้วยงานไม้สีเหลืองมัสตาร์ดและกระจกใสทรงสี่เหลี่ยมและสามเหลี่ยม เพิ่มมิติความสวยสไตล์ยุโรปได้อย่างลงตัว รู้สึกอบอุ่น มองดูกี่ทีก็ไม่มีเบื่อ

และในส่วนของหลังบ้านถูกออกแบบให้มีประตูทางเข้า-ออกได้อีกหนึ่งทาง ประดับด้วยหน้าต่างกระจกขอบสีดำหลายบานหลายมุม ช่วยให้อากาศภายในบ้านถ่ายเทสะดวก และสามารถชมวิวภายนอกรับลมรับอากาศที่บริสุทธิ์ได้อย่างมีความสุข

สำหรับใครที่กำลังมองหาแบบบ้านสไตล์นิมิมอลไว้สร้างบ้านในอนาคตหรือกำลังจะสร้างบ้าน สามารถดูแบบบ้านหลังนี้เป็นตัวอย่างได้นะคะ ขนาดกำลังพอดีไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป เหมาะกับครอบครัวขนาดปานกลางมากๆ พื้นที่บ้านเยอะ ตัวบ้านดีไซน์สวย หรู เสมือนอยู่ต่างประเทศ สำหรับใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจากคุณ : Nut Nattaya